Jump to content

Hello everyone!


Recommended Posts

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ giá rẻ, có chất lượng tốt

Hiện nay, nhu cầu sử dụng phương tiện ô tô trong việc đi lại, làm việc, công tác, hay đón tiễn sân bay… ngày càng tăng cao hơn. Nhận biết rõ được điều đó, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch 7 chỗ giá rẻ, có chất lượng tốt, phục vụ tất cả các nhu cầu của quý khách hàng từ.

Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội, có chất lượng tốt của công ty Vân Hải để quý khách hàng tham khảo và chọn cho mình dịch vụ xe phù hợp nhất.

Ưu điểm khi thuê xe du lịch của chúng tôi:

Xe đời mới 2016-2017 sạch sẽ, êm ái, máy lạnh mát mẻ, cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái nhất.

Xe của công ty là xe đời mới, được bảo dưỡng định ký. Rất an toàn, thuận tiện và uy tín khi bạn đi gặp đối tác làm ăn, đi thăm người thân hay đi các mục đích khác.

Tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá và được đào tạo bài bản trong phục vụ khách hàng, ăn nói lịch sự, nhã nhặn. bên cạnh đó, công ty chúng tôi có nhiều tài xế có thể giao tiếp tốt với khách nước ngoài bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật… phục vụ tốt các khách hàng là người nước ngoài…

Điều hành xe và nhân viên chăm sóc khách hàng rất tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

QQ1nuYx.jpg

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ giá rẻ, có chất lượng tốt

Không những phục vụ tốt trong các dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, công ty Vân Hải còn có sự đa dạng trong việc cung cấp những phương thức thanh toán chi phí thuê xe.

Bạn có thể sử dụng tiền mặt thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty khi nhận xe hoặc trả xe hay sử dụng thẻ ATM, chuyển khoản trực tiếp để có thể tiện lợi và nhanh chóng hơn trong quá trình giao dịch.

Cách đặt dịch vụ thuê xe du lịch:

Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe 4 chỗ của quý khách hàng hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe này. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng mang đến chất lượng dịch vụ tốt là hài lòng quý khách hàng.

Để giúp bạn có một hành trình di chuyển thực sự tiện nghi mời bạn đến với công ty Vân Hải chúng tôi. Vân Hải - Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ uy tín tại Hà Nội là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu.

Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe công ty Vân Hải luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những mẫu xe đời mới, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cùng báo giá cạnh tranh nhất.

Hơn 5000 khách hàng đã đến và tin chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải cho hành trình của mình và rất hài lòng về chất lượng phục vụ.

BgzhSdM.jpg

Dàn xe 7 chỗ hiện đại của công ty Vân Hải

Bên cạnh dòng xe 7 chỗ đời mới và hiện đại thì công ty Vân hải còn cung cấp đa dạng các dòng xe khác nhau từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Dưới đây là một số dòng xe mà Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe:

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ: Toyota Vios, Altis, Camry, Honda Civic, Mercerdes E 240, E 250, E300...

Xe du lịch 7 chỗ: Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest

Thuê xe 16 chỗ du lich: Toyota Hace, Ford Transit, Mercedes Sprinter

Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội - vanhai.vn: Hyundai County, Thaco

Xe 45 chỗ giá rẻ: Hyundai Aero Space, Hi Class, Universe.

Khi thuê xe 7 chỗ, quý khách luôn đề cập tới giá vì vậy chúng tôi luôn có nhân viên hỗ trợ trực tiếp để báo giá. Mời các bạn tham khảo qua để lên kế hoạch cho hành trình của mình cùng gia đình, bạn bè:

Q6pkOSc.png

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch các loại của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, chúng tôi đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe.

- Đặt thuê xe trực tiếp qua website

- Ký hợp đồng tại địa chỉ của các khách hàng

- Xác nhận thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

- Ký hợp đồng tại văn phòng

Nếu đang có nhu cầu thuê xe mời bạn vui lòng iên hệ qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ công ty tại Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Chúc quý khách có những trải nghiệm vui vẻ và hấp dẫn trong chuyến đi này cùng Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội - uy tín - chất lượng của chúng tôi!

Link to comment
Share on other sites

  • 3 weeks later...

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...

Forums


News


Membership